Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Ticker

6/recent/ticker-posts

Thành tích đầu tay trong công cuộc học lập trình 30/8/2021

                            Chứng nhận đầu tay codelearn
Sau khoản thời gian hơn một tháng sau khi thi đỗ THPT QG mình đã mày mò đến C, mặc dù lớp 11 mình đã tìm hiểu qua rôi nhưng chưa chắc lắm .Nay mới có thời gian rảnh để học lại ,lúc học cũng khá nhiều khó khăn , ngay cả việc tìm phần mềm viết code cũng khá khó,mình bắt đầu với dev C nhưng gặp 1 số lỗi khá vớ vẩn như không khai báo được biến trong vòng for..., tiếp đến mình thử cài VS code nhưng cũng không được nên đành quay lại dev C, và sau đây là nhưng diều khó trong C và mình cần rèn luyện trong các ngôn ngữ tiếp theo
    -vong while mình đã mất rất nhiều thời gian ở đây ,nhưng mình vẫn thích dùng for hơn dù nhiều lúc hơi dài
    -sắp xếp mảng cái này nó kho khó làm sau ấy ,mình đã học rất nhiều nhưng đến lúc viết chương trình lại không chạy được ,cái này cần lưu ý đê các ngôn ngữ sau tôt hơn 
    -đệ quy cũng khá hiểu lý thuyết nhưng làm hơi ít bài tập
    -con trỏ phần này mình chưa học lắm nên phần sau sẽ cố gằng

Link chứng nhận tại đây 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét